Quy trình can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ không chỉ tập trung phát triển ngôn ngữ, nhận thức và vận động, mà còn hỗ trợ trẻ hòa nhập tốt hơn với môi trường xung quanh. Được xây dựng dựa trên phương pháp khoa học và cá nhân hóa cho từng trường hợp, quy trình […]
Category Archives: Phương pháp dạy
Rối loạn phổ tự kỷ (Autism Spectrum Disorder – ASD) là một tình trạng phát triển thần kinh phức tạp, ảnh hưởng đến cách một cá nhân giao tiếp, tương tác với người khác và trải nghiệm thế giới xung quanh. Trong hành trình đồng hành cùng trẻ tự kỷ, việc tìm kiếm các phương […]
Đối với trẻ tự kỷ hoặc chậm nói, thế giới đôi khi là một nơi khó hiểu và đầy thách thức. Giao tiếp, tương tác xã hội và xử lý cảm giác có thể không đến một cách tự nhiên như với các bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, có một ngôn ngữ mà mọi […]
Giao tiếp là chìa khóa để trẻ kết nối với thế giới, bày tỏ nhu cầu và phát triển các mối quan hệ xã hội. Đối với trẻ chậm nói hoặc gặp khó khăn về giao tiếp, việc xây dựng kỹ năng này đòi hỏi một phương pháp tiếp cận có cấu trúc, trực quan […]
Rối loạn phổ tự kỷ (Autism Spectrum Disorder – ASD) là một dạng rối loạn phát triển thần kinh phức tạp, đặc trưng bởi những khiếm khuyết trong tương tác xã hội, giao tiếp và các hành vi, sở thích lặp đi lặp lại, bị giới hạn. Trong số đó, khó khăn về ngôn ngữ […]